Mẫu Nhà Cấp 3 Không Gian Đẹp Hiện Đại

 Nhà 3 gian là một trong những kiểu nhà truyền thống ở nông thôn xưa. Tuy nhiên, hiện nay bên cạnh những mẫu nhà hiện đại như nhà cấp 4 có gác lửng, nhà 2 tầng thì vẫn được nhiều người yêu thích và lựa chọn mẫu nhà này.

Nhà 3 gian là một trong những kiểu nhà truyền thống ở nông thôn xưa. Tuy nhiên, hiện nay bên cạnh những mẫu nhà hiện đại như nhà cấp 4 có gác lửng, nhà 2 tầng thì vẫn được nhiều người yêu thích và lựa chọn mẫu nhà này. Hiện nay, các kỹ sư đã cho ra đời những mẫu nhà 3 gian hiện đại, sang trọng hơn, phù hợp với thị hiếu của nhiều người.

Dưới đây là một số mẫu nhà ba gian đẹp mời các bạn tham khảo.

Ngôi nhà ba gian truyền thống, mái ngói đỏ tươi, cửa ra vào bằng gỗ. Chính giữa là khu vực phòng khách gắn với bàn thờ.

Mẫu nhà 3 gian hiện đại với hệ thống cửa kính, mái xây chắc chắn mang đến cho công trình sự sang trọng, thoáng mát.

Mẫu nhà 3 tầng hiện đại mái thái sang trọng. Hệ thống cửa sổ là sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu gỗ và kính giúp lấy sáng tốt nhất.

Phần mái của mẫu nhà 3 gian hiện đại này được giật cấp khác nhau giúp công trình đẹp và ấn tượng.

Ngôi nhà 3 tầng đẹp hiện đại với sự kết hợp hài hòa giữa màu trắng của tường nhà, những đường kẻ ngang tinh tế và màu xanh nhẹ nhàng của mái thái.

Phần mái của ngôi nhà được thiết kế ấn tượng. Một góc nhỏ phía trước hiên nhà được thiết kế để làm lam che nắng, giúp ngôi nhà trở nên thoáng mát hơn. Cửa sổ làm bằng kính giúp lấy sáng cho không gian bên trong đồng thời tạo sự sang trọng cho ngôi nhà.