Bản vẽ biện pháp thi công nhà xưởng

Trước khi tiến hành lắp đặt, xây dựng cần có những bản vẽ chi tiết cụ thể từng hạng mục. Để hiểu sâu hơn chúng tôi chia sẻ một số lưu ý trong bản vẽ biện pháp thi công nhà xưởng. 

  1. Thi Công Phần Móng. 

Phần móng đặc biệt quan trọng với mọi công trình. Phần móng tốt, chắc chắn mới có thể bắt đầu xây dựng những phần khác. 

  • Nên lưu ý rằng tùy thuộc vào đặc tính mỗi loại đất mà có những phương pháp thi công thích hợp. 
  • Điều kiện thời tiết không tốt như mưa bão không nên thi công phần móng. Vì như vậy sẽ ảnh hưởng đến độ chính xác về độ sâu, kích thước phần móng. Và có thể gây sạt lở, ảnh hưởng quá trình thi công. 
  • Tùy thuộc vào mục đích sử dụng và chất liệu của đất mà chọn những nguyên vật liệu khác nhau cho phần móng. 
  1. Bản Vẽ Biện Pháp Thi Công Phần Nền. 

Phần nền nên được xây lát chắc chắn. Phần bê tông nền nên có độ dày nhất định, cần phù hợp với mục đích sử dụng. Bởi lẽ nhà xưởng phục vụ cho hoạt động kinh doanh, chưa nhiều máy móc và có thể bị tác động mạnh từ nhiều yếu tố. Chính vì vậy cần sự chắc chắn, không sụt lún hoặc nứt vỡ. 

  1. Bản Vẽ Thi Công Phần Kết Cấu Nhà Xưởng. 

Công trình nhà xưởng đảm bảo chất lượng hoàn toàn khi phần kết cấu như cột, kèo,.. được bố trí phù hợp và đầy đủ. Để tối thiểu hóa chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng, các kiến trúc sư cần có sự tính toán cẩn thận tỉ mỉ về số lượng và cách bố trí các loại cột, kèo, xà gồ,...Kết cấu, không gian nhà xưởng cũng cần được đảm bảo. 

Với sự uy tín và đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm,công ty xây dựng Vạn An Thắng luôn mang đến sự hài lòng cho rất nhiều khách hàng tại TP.HCM. 

Để được tư vấn, báo giá chi tiết từng hạng mục, quý khách liên lạc qua: 

Hotline: 0937457179

Website: vananthang.com.vn

Địa chỉ:

VPDD: Tầng 3, tòa S2, CC The Sun Avenue, Đường Mai Chí Thọ, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh.