Thuyết minh biện pháp thi công nhà xưởng thép

Để hiểu rõ hơn các biện pháp thi công nhà xưởng thép thì cần có bản thuyết minh. Sau đây, Công ty Vạn An Thắng sẽ đưa ra bản thuyết minh biện pháp thi công nhà xưởng thép để có thể giúp cho Quý khách hàng hiểu rõ hơn

1. Nền móng thi công nhà xưởng

Nền móng của nhà xưởng thép luôn là một trong những bộ phận quan trọng nhất. Đối với thi công nhà xưởng thép , Công ty Vạn An Thắng thi công nền móng được đổ bằng bê tông cốt thép. Sẽ tùy theo công năng sử dụng mà Vạn An Thắng có cách bố trí thép sàn sao cho hợp lý. Có những nhà xưởng lắp đặt các loại máy móc; thiết bị sản xuất có tải trọng lớn nên Công ty chúng tôi đổ bê tông nhà xưởng theo độ dày khác nhau. Khi đổ xong nền móng bê tông cho nhà xưởng thép thì Vạn An Thắng sẽ  tiến hành sơn lớp trên bề mặt với mục đích để chống bám bụi và dễ lau chùi vệ sinh.

2. Bu lông móng

Trước khi lắp đặt kết cấu thép, Công ty Vạn An Thắng luôn tiến hành khảo sát lại vị trí và cao độ. Các mốc cao độ phải được thiết lập sẵn dựa theo cao độ thiết kế yêu cầu.

3. Cột, kèo nhà xưởng

Theo tiêu chuẩn thiết kế nhà xưởng thép, tùy theo quy mô của nhà xưởng thép và mức độ đầu tư tài chính của chủ doanh nghiệp, Công ty chúng tôi lắp đặt theo yêu cầu đó.

4. Giằng nhà xưởng

Khi thi công nhà xưởng, công ty chúng tôi luôn chú ý lắp khoan giằng cứng ở hồi đầu tiên. Sau đó lắp đủ hệ thống cột; kèo, xà gồ, giằng mái… để đảm bảo an toàn, tiếp tục thi công công trình.

Trên đây là tất cả thông tin mà công ty chúng tôi chia sẻ cho Quý khách hàng. Để được tư vấn, báo giá chi tiết từng hạng mục, quý khách liên lạc qua: 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XÂY DỰNG VẠN AN THẮNG

Hotline: 0937457179

Website: vananthang.com.vn

VPĐD: Tầng 3, tòa S2, CC The Sun Avenue, Đường Mai Chí Thọ, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh.

Email: contact@vananthang.com.vn