Quy trình thi công móng nhà cao tầng

Móng nhà là một trong những yếu tố quan trọng nhất cần quan tâm nhất trong tất cả các quá trình từ thiết kế cho đến thi công nhà cao tầng. Để có được một bộ móng phù hợp và an toàn đối với nhà cao tầng thì Công ty Vạn An Thắng sẽ đưa ra quy trình thi công móng nhà cao tầng  gồm có 5 bước sau:

1. Giải phóng mặt bằng, công tác chuẩn bị.

Mặt bằng phải được dọn dẹp sạch sẽ không để lại giấy rác để dùng nó là nơi để các vật liệu xây dựng như: xi măng, cốt thép, cát, sỏi, đá, cốp pha....  Và những nguyên liệu ấy chuẩn bị một cách kỹ lưỡng nhất để đảm bảo cho việc thi công móng nhà cao tầng đúng tiến độ, đúng kỹ thuật, và an toàn.

2. San lấp mặt bằng.

3. Công tác cốt thép.

Đối với nhà cao tầng, móng cần vô cùng kiên cố và chắc chắn, nâng đỡ toàn bộ công trình ở phía trên mặt đất. Để đạt được hiệu quả đó cần có những thanh thép phải thực sự đảm bảo về mặt chất lượng, to khỏe, phù hợp mọi yêu cầu. 

4. Công tác cốp pha.

Cốp pha sẽ được cố định bằng ốc vít, vít chặt với nhau không tạo ra kẽ hở để tránh tình trạng khi đầm bê tông nó sẽ bị bung ra và bê tông chảy hết ra ngoài. 

5.  Công tác bê tông.

Công tác đổ bê tông trộn sẵn để công việc diễn ra liên tục, nếu công việc bị ngắt quãng thì các khối bê tông sẽ không có sự liên kết chặt chẽ và độ đông cứng từng chỗ sẽ khác nhau ảnh hưởng đến chất lượng của móng. 

Trên đây là tất cả thông tin mà công ty chúng tôi chia sẻ cho Quý khách hàng. Để được tư vấn, báo giá chi tiết từng hạng mục, quý khách liên lạc qua: 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XÂY DỰNG VẠN AN THẮNG

Hotline: 0937457179

Website: vananthang.com.vn

VPĐD: Tầng 3, tòa S2, CC The Sun Avenue, Đường Mai Chí Thọ, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh.

Email: contact@vananthang.com.vn