Bản Vẽ Nhà Cấp 4 4 Phòng Ngủ Gồm 3 Phòng Ngủ Được Bố Trí Khoa Học Nhất

Dưới đây là 4 mẫu thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ (bao gồm cả bản vẽ) hiện đại, tiện nghi đáp ứng nhu cầu của gia đình đông người, với kinh phí từ 200 đến 400 triệu. Xin vui lòng tham khảo.

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ hiện đại.

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ này mang phong cách kiến ​​trúc hiện đại, phối cảnh mặt tiền ấn tượng. Với gam màu trắng và hệ thống mái thái xanh nâu, ngôi nhà trông nổi bật và vô cùng sang trọng.
Cửa sổ và cửa ra vào của ngôi nhà sử dụng chất liệu nhôm kính trong suốt cách âm tốt, giúp lấy ánh sáng tự nhiên vào nhà.

Mặt bằng công năng của mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ mái thái hiện đại.


Với diện tích 7,5 × 16,5m2, nhà gồm 1 phòng khách, 3 phòng ngủ, 1 phòng bếp + ăn, 1 vệ sinh chung và khu giặt phơi. Tất cả đều được bố trí hợp lý mang đến không gian sống rộng rãi.

Mẫu nhà cấp 4 gồm 3 phòng ngủ kiểu nhà vườn sang trọng.

Đây là mẫu biệt thự nhà vườn 4 tầng 3 phòng ngủ sang trọng được xây dựng trên diện tích 13x14m2. Chi phí xây dựng mẫu nhà cấp 4 hiện đại này khá cao.

Ngôi nhà được thiết kế với hệ thống mái thái cao cấp, kết hợp với gam màu đỏ truyền thống ấn tượng. Hệ thống cửa sử dụng chất liệu gỗ và kính cường lực giúp cách âm, cách nhiệt tốt, tận dụng ánh sáng tự nhiên.

Mặt bằng công năng của mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ nhà vườn cực đẹp.
Với phong cách thiết kế hiện đại và cách bài trí vô cùng khoa học, mẫu nhà cấp 4 gồm 3 phòng ngủ kiểu sân vườn này có không gian rộng rãi và thoáng mát.

Mẫu nhà cấp 4 gồm 3 phòng ngủ diện tích 80m2

Mẫu nhà cấp 4 này có thiết kế mặt tiền với hệ thống mái ngói ấn tượng và bắt mắt.
Mặt bằng công năng của mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ hiện đại.


Các phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn + bếp, phòng vệ sinh chung được bố trí hợp lý, khoa học không chồng chéo trong quá trình sử dụng mà vẫn đảm bảo yếu tố phong thủy.

Mẫu nhà cấp 4 gồm 3 phòng ngủ có gara ô tô.


Đây là một trong những phương án thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ + gara tiện nghi và đẹp hiện nay. Nhìn mặt ngoài ngôi nhà cấp 4 mái thái này được thiết kế giống một biệt thự vườn sang trọng. Phần gara có tính thẩm mỹ cao vì được thiết kế liền kề với kết cấu của ngôi nhà. Nhờ cách bố trí hợp lý, không gian trong nhà rộng rãi, tiện nghi, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.
Mặt bằng công năng của mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ và gara.


Mẫu nhà cấp 4 đẹp hiện đại
Mẫu nhà cấp 4 gác lửng đẹp