Mẫu nhà vườn đẹp cấp 4

Dưới đây là những mẫu nhà vườn cấp 4 đẹp, tiết kiệm chi phí xây dựng mời các bạn tham khảo.

 

Nhà cấp 4 sân vườn với vẻ đẹp mộc mạc, mang lại cảm giác bình yên là sự lựa chọn tuyệt vời cho những gia chủ sở hữu mảnh đất rộng và yêu thiên nhiên.

Dưới đây là những mẫu nhà vườn cấp 4 đẹp, tiết kiệm chi phí xây dựng mời các bạn tham khảo.

Căn nhà vườn nhỏ này có diện tích vỏn vẹn 41m2 nhưng vẫn hiện lên với sự thông thoáng ấn tượng. Ngôi nhà được thiết kế từ sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại tạo nên nét đơn giản nhưng độc đáo.

Mẫu biệt thự nhà vườn đẹp với không gian sân vườn rộng tạo nên một quần thể đẹp.

Mẫu nhà vườn cấp 4 hiện đại. Hệ thống cửa được hoàn thiện bằng chất liệu kính giúp tạo sự thông thoáng, lấy sáng vào nhà mà còn giúp gia chủ dễ dàng hòa mình vào thiên nhiên xanh mát bên ngoài.

Nhà vườn cấp 4 mái thái có gác lửng sang trọng. Sự kết hợp hài hòa giữa màu sơn trắng và hệ thống mái ngói vảy cá màu xám hài hòa giúp ngôi nhà trở nên đẹp và không bị nhàm chán. Có gara sau nhà, bể bơi trước nhà.

Nhà vườn 1 tầng với kiến ​​trúc và hình thái cổ điển.

Mẫu nhà vườn cấp 4 có 3 phòng ngủ đẹp với màu sắc hài hòa, tinh tế từ sự kết hợp giữa màu đỏ của mái ngói với màu nâu sẫm của xanh lam nhôm, màu ghi xám nhạt của sơn tường, màu vàng nhạt của mái hiên, màu gỗ.

Nhà vườn cấp 4 mái thái mặt tiền ấn tượng, mang tính thẩm mỹ cao. Bố cục ngôi nhà được tính toán kỹ lưỡng và phân bố theo hình chữ U tạo nên sự vững chãi và kiên cố.

Mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng được thiết kế với gam màu nhã nhặn nhưng không kém phần nổi bật nhờ sự kết hợp giữa gam màu trắng của sơn tường và gam màu xám của mái.