Mẫu phòng khách đẹp chung cư phong cách hiện đại

Dưới đây là những mẫu thiết kế phòng khách chung cư đẹp, hiện đại được thiết kế theo phong cách tối giản nhưng vẫn mang đến không gian sống tinh tế và ấn tượng.

Các đồ nội thất trong phòng khách như bàn ghế, kệ tivi, tủ đựng quần áo. đều có hình khối đơn giản, màu sắc hài hòa để tối giản cho căn hộ.

Hãy cùng tham khảo những mẫu thiết kế phòng ngủ chung cư đẹp phong cách tối giản dưới đây để có thêm ý tưởng trang trí nội thất cho căn hộ của mình.

Phòng khách này có gam màu trắng chủ đạo với nội thất gồm ghế sofa, bàn trà và kệ tivi đơn giản nhưng tinh tế, mang hơi hướng hiện đại giúp không gian ngôi nhà thêm rộng rãi.

Mẫu phòng khách này vẫn lấy tông màu trắng chủ đạo nhưng nhờ điểm nhấn là tấm thảm trắng đen và chiếc ghế thư giãn màu cam nổi bật đã tạo nên sự bắt mắt hơn.

Ánh sáng tự nhiên kết hợp với những chiếc đèn được bài trí hợp lý, bộ bàn ghế đơn giản, chiếc ghế mây thư giãn và những chậu cây xanh nhỏ xinh, tất cả tạo nên một không gian tinh tế hơn bao giờ hết.

Một mẫu phòng khách gây ấn tượng về thẩm mỹ hút mắt. Nội thất bao gồm bộ sofa màu trắng, bàn trà gỗ nâu và thảm trải sàn lông thú độc đáo kết hợp với nhau tạo nên một bức tranh màu sắc tương đồng.

Với những căn hộ có diện tích không quá lớn, những món đồ nội thất đơn giản là lựa chọn thích hợp nhất với phong cách tối giản.

Đối với những căn phòng thiếu ánh sáng tự nhiên, đèn âm trần tạo ánh sáng phản chiếu tới tường và sàn nhà là một ý tưởng tuyệt vời để có một không gian ấn tượng.

Không cần quá cầu kỳ, những chiếc ghế sofa gam màu chì kết hợp với màu xanh nhạt, vẫn toát lên vẻ đẹp tinh tế cho phòng khách.

  1. Mẫu thiết kế phòng khách đẹp, hiện đại và khoa học
  2. Những điều cần biết khi thiết kế và lựa chọn nội thất cho căn hộ nhỏ
  3. Lưu ý khi thiết kế phòng khách và phòng ăn thông nhau