Mẫu Thiết Kế Nhà Bếp Đẹp Đơn Giản Hiện Đại

 Dưới đây là những mẫu thiết kế phòng bếp đẹp đơn giản, hiện đại mời các bạn tham khảo để có thêm ý tưởng mới cho không gian bếp gia đình.

Phòng bếp không chỉ là nơi tạo ra những món ăn ngon mà còn là nơi lưu giữ những giây phút quây quần ấm cúng bên những người thân yêu. Vì vậy, việc thiết kế nội thất phòng bếp là vô cùng quan trọng. Dưới đây là những mẫu thiết kế phòng bếp đẹp đơn giản, hiện đại, mời các bạn cùng tham khảo để có thêm nhiều ý tưởng mới trang trí cho không gian bếp của gia đình.

Không gian bếp với thiết kế bài trí đơn giản nhưng vẫn đầy đủ công năng và tiện ích cho việc nấu nướng. Cửa sổ thông thoáng giúp thoát nhanh mùi thức ăn. Các mẫu gạch ốp bàn bếp, gạch ốp tường bếp và gạch lát nền được kết hợp hài hòa, mang tính thẩm mỹ cao.

Mẫu phòng bếp với gam màu tươi tắn với màu vàng chanh xen lẫn trắng đen tạo điểm nhấn thu hút.

Thiết kế phòng bếp có diện tích nhỏ nhưng vẫn đầy đủ và tiện nghi.

Căn bếp nhỏ xinh nhưng tiện nghi và ấm cúng.

Căn bếp nhỏ được trang trí bằng những gam màu sáng khiến căn bếp trở nên sáng sủa và tươi vui hơn

Phòng bếp được thiết kế với tông màu trắng làm chủ đạo, được trang trí bằng các mảng so le, tường bếp bằng sứ, kết hợp với ánh sáng từ đèn Led tạo nên không gian hiện đại, trẻ trung.

Căn bếp hiện đại, tươi mới và ấm áp nhờ sự kết hợp giữa màu trắng và màu gỗ tự nhiên.

Căn bếp hiện đại, được phân chia khu vực rõ ràng kết hợp với cách phối màu (trắng, gỗ, đen), máy hút mùi bố trí ở góc trong, tất cả đều mang đến tính thẩm mỹ cao cho không gian. bếp.