Mẫu thiết kế phòng khách nhỏ đẹp hiện đại

Dưới đây là những mẫu trang trí phòng khách có diện tích nhỏ đẹp và hiện đại mời các bạn tham khảo để có thêm ý tưởng thiết kế phòng khách nhà mình.

Phòng khách không chỉ là nơi đón tiếp những vị khách đến thăm nhà, nơi sum họp bạn bè mà còn là nơi thư giãn của các thành viên trong gia đình.

Dưới đây là những mẫu trang trí phòng khách có diện tích nhỏ đẹp và hiện đại mời các bạn tham khảo để có thêm ý tưởng thiết kế phòng khách nhà mình.

Ghế sofa hình chữ i, hệ thống kệ đơn giản và giá treo tường kết hợp với tấm thảm màu cam sọc giúp tạo hiệu ứng cảm quan tích cực khiến phòng khách nhỏ có cảm giác rộng hơn.

Tông màu trắng tinh tế, thảm họa tiết đơn giản kết hợp với hệ thống cửa sổ giúp phòng khách này trở nên rộng rãi, thoáng mát và mang tính thẩm mỹ cao.

Hệ thống giấy dán tường tương phản hai bên cùng hệ thống đèn chùm, đèn trang trí, sofa đơn giản giúp tạo không gian rộng và thoáng cho căn phòng.

Từ bàn ghế, hệ thống tủ kệ đến bức tường được phối màu gỗ hoàn hảo khiến phòng khách nhỏ 10m như rộng rãi hơn.

Mẫu phòng khách nhỏ, hiện đại nhưng đầy tinh tế và mang màu sắc tươi mới.

Tất cả nội thất đều được lựa chọn và đặt đúng vị trí để tiết kiệm diện tích và tạo nét tinh tế cho phòng khách nhỏ.

Toàn bộ nội thất phòng khách này từ bộ sofa, thảm trải sàn, ghế nhựa, tường ốp gỗ 3D, bàn làm việc nhỏ đều được thiết kế tinh tế tạo nên sự nổi bật cho phòng khách nhỏ hiện đại. .

Thiết kế thông minh trong cách bố trí nội thất kết hợp với bàn thờ nhỏ giúp phòng khách này trở nên sang trọng và tiện nghi hơn.


Những chiếc ghế hình chữ I hiện đại kết hợp với tấm thảm màu be, bàn trà lục giác, đèn chùm cách điệu và bức tranh treo tường ngang tạo hiệu ứng giác tinh tế hơn giúp phòng khách hiện đại hơn.

Không gian phòng khách hiện đại và sang trọng nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa bộ bàn ghế hiện đại, hệ tủ âm tường cùng mảng tường ốp gỗ trang trí 3D.

  • Những mẫu thiết kế phòng khách có cầu thang đẹp
  • Mẫu phòng khách đẹp chung cư phong cách hiện đại