Ngôi nhà tối giản đầy quyến rũ

Một công trình cải tạo được thực hiện đúng cách đã biến ngôi nhà 40 năm tuổi này thành một ngôi nhà tối giản màu trắng toát lên nét quyến rũ và đặc trưng. 

Nó rộng rãi với tất cả các khuyết điểm của mod. Khung ban đầu của ngôi nhà được giữ lại, nhưng những can thiệp quan trọng được thêm vào để cải thiện tính toàn vẹn của cấu trúc, nâng cao sự thoải mái trong nhà và tăng sức hấp dẫn cho lề đường. Trong số đó, một loạt các cánh quạt dọc cung cấp khả năng che nắng quan trọng được tích hợp ở mặt tiền.

Trước khi cải tạo: Ngôi nhà cũ trông hơi mệt mỏi và lạc hậu.

 Sau khi cải tạo: Mặt tiền được tu sửa đẹp đẽ sau khi chuyển đổi hoàn toàn. Cấu trúc ban đầu của ngôi nhà được giữ nguyên trong khi các đường nét sạch sẽ, mát mẻ tạo cho nó một nét đặc biệt.

Sơ đồ sàn theo ý tưởng mở không bao gồm các bức tường và cửa bên trong, mang lại cảm giác không gian rộng hơn, thoải mái hơn. Những bức tường trắng nhạt kết hợp với những điểm nhấn bằng gỗ tạo thêm sự ấm áp cho phòng khách và tạo ra chiều sâu.

Tâm điểm của ngôi nhà là nội thất kết nối với môi trường bên ngoài. Khoảng sân bên mang lại không gian thư giãn và làm bừng sáng phòng khách với ánh sáng tự nhiên.

Có rất nhiều lý do chính đáng để đặt một chiếc ghế sofa ở giữa phòng. Nó tạo ra một không gian đa năng được chào đón hoàn hảo.

Một quầy chuẩn bị thức ăn và đồ uống chạy song song với một tủ đựng thức ăn dành riêng cho việc lưu trữ. Mặt bằng mở giúp dễ dàng kết nối với phòng ăn và phòng khách gần đó.

Thiết kế phòng tắm và phòng thay đồ kết hợp

Gỗ sáng màu là một sự bổ sung hoàn hảo cho những bức tường trắng có điểm xuyết màu xám. Khu vực khô và ướt trong phòng tắm được phân chia rõ ràng giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Những bức tường trắng làm cho phòng ngủ có cảm giác rộng rãi hơn, trong khi sàn gỗ sáng màu là lựa chọn hoàn hảo cho mọi căn phòng.

Ở vị trí thích hợp, cửa sổ lớn cung cấp đủ ánh sáng tự nhiên đồng thời kết nối không gian sống trong nhà và ngoài trời.

Có vị trí đón nắng, giàn chiếu tạo tán cho tầng trệt và ban công tầng 2. Nó cũng cung cấp sự riêng tư và bảo vệ thể chất.

Hệ lam chắn nắng thẳng đứng tích hợp ở mặt tiền giúp bảo vệ phòng ngủ khỏi tia UV có hại. Các cánh quạt được làm bằng vật liệu nhẹ, được phủ bằng thạch cao và sơn màu trắng nhạt để tôn lên nét đặc biệt của ngôi nhà.

Một dầm bê tông bắc qua một phần mở của ngôi nhà tìm thấy một mục đích mới là băng ghế ngoài trời khuyến khích các tương tác xã hội.

Sân phơi nắng liền kề với phòng ăn tạo ra khu vực sinh hoạt ngoài trời riêng tư và được bảo vệ trong vườn. 

Thời gian dành cho gia đình tạo nên những kỷ niệm hạnh phúc sẽ tồn tại suốt đời.