Những mẫu thiết kế phòng khách liên thông phòng ăn đẹp

Những mẫu thiết kế phòng khách liên thông phòng ăn đẹp, hiện đại, khoa học giúp tiết kiệm diện tích tối đa, tiết kiệm chi phí và giúp không gian có sự liên kết thống nhất.

Thiết kế phòng khách liên thông phòng ăn đang là xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn giúp tiết kiệm diện tích tối đa, tiết kiệm chi phí và giúp không gian có sự liên kết thống nhất. Dưới đây là những mẫu thiết kế phòng khách liên thông phòng ăn đẹp, hiện đại và khoa học, mời các bạn tham khảo. Hi vọng rằng bạn sẽ có được những ý tưởng thiết kế phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.

Không gian không quá rộng nhưng nhờ sự sắp xếp khoa học đã giúp căn phòng thêm thông thoáng và dễ chịu.

Mẫu phòng khách liên thông phòng ăn này có diện tích không quá lớn nhưng vẫn mang đến cho người nhìn cảm giác ấm cúng, thư thái. Tổng thể căn phòng có sự hài hòa và tương phản nhờ sự tương đồng của các gam màu trầm. Điểm nhấn tạo nên sự khác biệt cho cả không gian chính là tấm rèm xanh lạ mắt. Các ô cửa kính được thiết kế để mang lại ánh sáng và gió cho căn phòng.

Mẫu phòng khách liên thông phòng ăn được thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, mang tính thẩm mỹ cao mang đến cho bạn một không gian sống và sinh hoạt lý tưởng.

Nội thất hiện đại (bàn trà tròn, sofa chữ L, hệ thống đèn chùm trang trí độc đáo.) Kết hợp với mảng tường phía sau sofa được thi công tỉ mỉ bằng các khối nhựa giả gỗ vân gỗ giúp không gian phòng khách và phòng ăn có sự liên kết hoàn hảo nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư và kín đáo.

Phòng khách và phòng ăn được ngăn bằng vách kính tạo cảm giác rộng rãi, thoáng mát nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng cho ngôi nhà.

Một số mẫu thiết kế phòng khách liên thông phòng ăn đẹp, hiện đại và khoa học khác, mời các bạn cùng chiêm ngưỡng.

  • Lưu ý khi thiết kế phòng khách và phòng ăn thông nhau
  • Ý tưởng thiết kế cầu thang tiện ích, đẹp và độc đáo