Thiết kế Mặt Tiền Nhà Ống 4 Tầng Đẹp Hiện Đại

 Những mẫu thiết kế mặt tiền nhà ống 4 tầng đẹp mang phong cách thiết kế hiện đại phù hợp với những ngôi nhà phố.

Dưới đây là những mẫu thiết kế mặt tiền nhà ống 4 tầng mang phong cách thiết kế hiện đại phù hợp với những ngôi nhà phố. Mỗi ngôi nhà được thiết kế với một phong cách khác nhau với những đường nét riêng biệt, không trùng lặp. Các thiết kế phụ như ban công, tiểu cảnh cũng được tính toán, thiết kế khéo léo để tạo không gian thoáng và hiện đại cho ngôi nhà.

Hi vọng những mẫu mặt tiền nhà ống 4 tầng này sẽ giúp bạn có nhiều ý tưởng để thiết kế ngôi nhà của mình.

Đây là mẫu nhà ống 3 tầng 1 tum hiện đại. Tầng 2 được trang trí với tông màu đỏ giúp ngôi nhà thêm nổi bật nhưng không hề màu mè.

Mặt tiền của mẫu nhà ống 4 tầng này được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản. Màu trắng chủ đạo kết hợp với cửa kính tạo vẻ sang trọng cho ngôi nhà.

Ngôi nhà 4 tầng trên phố này nổi bật với những đường chỉ đỏ. Mặt tiền ngôi nhà tuy được thiết kế không có gì mới lạ nhưng khi được trang trí bằng những đường chỉ đỏ càng làm tôn thêm phong cách, thể hiện cá tính của gia chủ.

Mặt tiền của ngôi nhà này hiện đại và sang trọng với tông màu chủ đạo là trắng xám kết hợp với các hình khối trang trí. Hệ lam chắn nắng giúp ngôi nhà thông thoáng nhưng vẫn đảm bảo sự kín đáo cho không gian riêng tư bên trong ngôi nhà.

Ngôi nhà 4 tầng này được thiết kế phá cách ấn tượng với gam màu vàng tạo nên sự nổi bật, năng động và trẻ trung thật sự.

Mặt tiền của ngôi nhà phố này được thiết kế tinh xảo với gam màu nhã nhặn. Ngôi nhà vẫn được trang bị hệ thống cửa kính thông thường nhưng được ứng dụng một cách tinh tế, thông minh tạo cảm giác nhẹ nhàng, gần gũi hơn.