Thiết kế ngôi nhà tuyệt đẹp dành cho những người yêu chó  

Ngôi nhà nhỏ hiện đại ấn tượng này là nơi một cặp vợ chồng sống với bảy con chó của họ. Ngôi nhà thiết kế theo kiểu nhà sàn kết hợp với bức tường chắn gió cho phép nhiều không khí và ánh sáng tự nhiên vào phòng. Dễ chịu và khỏe mạnh, đó là thiên đường cho những người yêu chó cuồng nhiệt và những người bạn đồng hành lông bông của chúng.

Mặt hướng tây được bảo vệ hai lớp. Trong khi một cây táo hồng giữ cho ngôi nhà trong bóng râm vào ban ngày, cấu trúc khối gió thẳng đứng liên tục cho phép không khí trong lành vào bên trong.

Trong nhà có một chiếc bàn lớn có thể thay đổi chức năng từ làm việc sang giải trí thành ăn uống trong nháy mắt. Ở đây, thời gian dành cho những người bạn thân nhất. Trong một môi trường yên tĩnh và bình lặng, ai cần một quán cà phê?

Bằng cách làm nổi một chiếc ghế dài ở giữa phòng khách, nhà thiết kế tạo ra ảo giác có nhiều không gian hơn. Đó là một cách tuyệt vời để tối ưu hóa căn phòng để vun đắp mối quan hệ giữa những người bạn thân nhất của con người và chủ nhân của họ, ngoài ra nó còn dễ dàng cập nhật và giữ sạch sẽ.

 Ngôi nhà mái tôn hiện đại được dựng lên cao trên mặt đất trên những chiếc cọc gợi nhớ đến những ngôi nhà truyền thống của Thái Lan. Không gian dưới tầng có một bãi đậu xe, khu giặt ủi và chỗ cho những chú chó nằm dài, chơi đùa và tập thể dục.

Một phần của phòng giặt được cắt bỏ để nhường chỗ cho sân nuôi chó với những chiếc cũi cá nhân tạm thời cho một số con không hòa hợp.

Một chiếc ghế sofa nhẹ có thể di chuyển dễ dàng giúp phòng khách nhỏ có cảm giác rộng hơn.

Phòng ngủ chỉ được trang bị những vật dụng cần thiết như giường, tủ và bàn làm việc. Thiết kế không gian mở có ý nghĩa hoàn hảo trong trường hợp chó được phép ngủ trong phòng ngủ.

Có rất nhiều lợi ích sức khỏe của việc nuôi chó. Chúng là lý do đủ để thức dậy với cảm giác sảng khoái, rời khỏi giường và bước ra ngoài.