xây dựng nhà thông minh

Đây là một ngôi nhà ấm cúng bên bờ sông nằm giữa vùng nông thôn xinh đẹp. Nơi đây tận dụng các đặc điểm tự nhiên của khí hậu nhiệt đới để đảm bảo mát mẻ và dễ chịu quanh năm.

Được xây dựng để vui chơi và tận hưởng cuộc sống, ngôi nhà hoàn chỉnh với cầu trượt vào phòng khách, nhà mèo, thác nước trong sân và một căn phòng phong cách Nhật Bản rất được yêu thích.  

Ngôi nhà hình chữ U nằm trên một vùng nước rộng trước đây là một ao nuôi để lấy nước, nuôi cá và sinh kế. Một sân trung tâm tuyệt đẹp ngăn cách hai cánh. Phòng ngủ trên tầng 2 của mẫu thiết kế nhà 2 tầng hiện đại.

Những thác nước trong sân yên bình có thể làm rất nhiều điều để làm phong phú thêm cuộc sống và mang đến một không gian ngoài trời riêng tư.

Một đường trượt màu đỏ mang đến một lối đi thú vị vào phòng khách, trong khi sơ đồ sàn mở mang lại ấn tượng về nhiều không gian hơn và lý do tuyệt vời để làm nổi đồ nội thất.

Lời khuyên: Một máng trượt bằng sợi thủy tinh giống như hình xoắn ốc của đồ ăn nhẹ khoai tây chiên rất thích hợp để sử dụng trong không gian nhỏ. Vì cầu trượt khô, bạn nên rửa và tẩy lông bề mặt để giảm thiểu ma sát và cho phép chuyển động trơn tru. 

Nội thất đa năng có khả năng thích ứng với nhiều chức năng khác nhau, từ phòng ăn đến phòng khách đều có view. Bức tường ốp gỗ bên trái và không gian lưu trữ ẩn được lấy cảm hứng từ thiết kế nội thất cửa hàng Apple.

Một phòng tắm được giấu gọn gàng sau những bức tường ốp gỗ với sắc thái tự nhiên. Tấm gỗ trang trí không tốn kém nhưng vẫn hấp dẫn.

Ngôi nhà dành cho mèo hoàn chỉnh với cầu, dụng cụ mài móng và đậu trên cây.

Phòng kiểu Nhật nhìn ra sân trung tâm và một bể bơi đã được làm sẵn.

Thiết kế nội thất và phụ kiện trang trí tự hào với sự đơn giản quyến rũ, đặc trưng của Nhật Bản. Gần đó, những hàng tre của các bức tường bên ngoài. Nơi đi chơi thanh bình đôi khi được sử dụng làm phòng ngủ

Căn phòng kiểu Nhật Bản cho thấy mối quan hệ với kiến ​​trúc nhà ở truyền thống. Không có gì ngạc nhiên khi anh ấy thường xuyên đến thăm Nhật Bản để tìm cảm hứng.