Xây dựng nhà tại Huyện Hóc Môn

Với nhu cầu sở hữu nhà cửa, hiện nay có có rất nhiều đơn vị thi công xây dựng tại TP.HCM. Tuy nhiên để lựa chọn được một đơn vị thi công uy tín, thì bài viết dưới đây hoàn toàn hữu ích cho bạn. 

Vạn An Thắng có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng nhà, đã và đang mang lại sự hài lòng cho rất nhiều khách hàng tại huyện Hóc Môn nói riêng và TP.HCM nói chung. 

      1. Vạn An Thắng, nhà thầu xây dựng uy tín, chất lượng cao

Uy tín của công ty đã được rất nhiều khách hàng công nhận bằng chính những công trình xây dựng mà chúng tôi mang đến cho khách hàng. Các dự án đều được đầu tư nguồn lực, cẩn trọng trong từng giai đoạn đi từ khâu đo đạc, thiết kế đến khi bàn giao công trình.

Tiến độ công việc cũng là điều mà rất nhiều khách hàng quan tâm. Chính vì vậy chúng tôi luôn đảm bảo tiến độ xây dựng các công trình. 

      2. Công ty có bề dày kinh nghiệm trong rất nhiều lĩnh vực

  1. Xây dựng biệt thự - nhà phố. 

Nói đến biệt thự - nhà phố ta thường nghĩ ngay đến những ngôi nhà sầm uất, sang trọng và hiện đại. Quả thực đúng như vậy, những ngôi nhà này được Vạn An Thắng xây dựng trên rất nhiều công sức và tâm huyết. Và điều quan trọng nhất trước khi thi công đó là định hình được phong cách và kết cấu cho ngôi nhà. Vạn An Thắng sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng bởi chính đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, sáng tạo và luôn tiếp nhận những xu hướng mới.

  1. Xây dựng nhà cao tầng. 

Các công trình lớn, đồ sộ được Vạn An Thắng báo giá từng hạng mục chi tiết từ nguyên vật liệu, xây dựng phần thô,... 

  1. Xây dựng nhà xưởng

Nhà xưởng không đơn thuần là tạo dựng một không gian rộng lớn phục vụ cho việc kinh doanh sản xuất. Vạn An Thắng hướng đến việc mang lại những công trình hoàn thiện phù hợp với từng loại hình kinh doanh. Mỗi một kết cấu nhà xưởng phù hợp với mỗi mục đích khác nhau. 

Để biets nhiều thông tin chi tiết về Vạn An Thắng và được tư vấn, báo giá chi tiết từng hạng mục, quý khách liên lạc qua: 

Hotline: 0937457179

Website: vananthang.com.vn

Địa chỉ:

VPDD: Tầng 3, tòa S2, CC The Sun Avenue, Đường Mai Chí Thọ, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh.