Bản vẽ thi công điện nước nhà phố

Thi công nhà cửa cần đến rất nhiều loại bản vẽ khác nhau. Trong số đó bạn không thể bỏ qua bản vẽ thi công điện nước nhà phố. 

1. Bản Vẽ Thi Công Điện Nước Nhà Phố 

Đây là một trong những loại bản vẽ nhất định phải có để hoàn thiện một ngôi nhà. Bản vẽ thiết kế điện nước là loại bản vẽ bố trí hệ thống, cách lắp đặt chi tiết từng bộ phận trong mạng lưới điện và hệ thống nước. 

2. Bản Vẽ Phác Thảo Vị Trí Hệ Thống Điện Nước Nhà Phố. 

Các bản vẽ thi công được thực hiện từ loại bao quát đến chi tiết. Bản vẽ phác thảo vị trí nhằm đưa ra  vị trí các hệ thống điện, đường dẫn các ống nước. Bản vẽ phác thảo vị trí là bản vẽ đầu tiên, nhằm định hướng cho những bản vẽ chi tiết. 

3. Bản Vẽ Thi Công Điện Nước Nhà Phố Chi Tiết 

Để khách hàng, điều phối, nhân công hiểu được cấu trúc mạng lưới điện nước thì cần có bản vẽ chi tiết. Bảng vẽ chi tiết thể hiện rõ từng điểm và đường dây nối. Bản vẽ này cụ thể hóa hướng dẫn lắp đặt, cấu trúc từng chi tiết nhỏ nhằm mục đích hướng đến sự chuẩn xác. 

Bản vẽ chi tiết cần cụ thể và hướng đến tính thẩm mỹ cho ngôi nhà bằng hệ thống đường dây điện chìm vào tường. 

Để thi công một cách suôn sẻ và hoàn thiện giống như ý định củ kiến trúc sư thì nhất định phải cần đến các loại bảng vẽ điện nước này. Trên đây là một số thông tin để khách hàng hiểu hơn về quy trình thi công tại công ty Vạn An Thắng

Để được tư vấn, báo giá chi tiết từng hạng mục, quý khách liên lạc qua: 

Hotline: 0937457179

Website: vananthang.com.vn

Địa chỉ:

VPDD: Tầng 3, tòa S2, CC The Sun Avenue, Đường Mai Chí Thọ, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh.