Bản vẽ thi công điện nước nhà phố

Bản vẽ thi công điện nước nhà phố là một trong những phần quan trọng của bộ hồ sơ thiết kế nhà. Thiết kế hệ thống cấp điện và hệ thống cấp thoát nước là hai phần rất cần thiết mang tới cuộc sống văn minh, tiện nghi cho ngôi nhà của bạn. 

Tuy nhiên, việc thiết kế bản vẽ điện nước nhà phố gồm những bản vẽ nào, chi tiết ra sao thì không phải ai cũng biết. CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XÂY DỰNG VẠN AN THẮNG sẽ chia sẻ một cách chi tiết nhất để bạn có thể hiểu thêm về nó.

Đầu tiên, trong bản vẽ phải thể hiện đầy đủ các thành phần chính trong hệ thống điện như: phòng đặt tủ điện, MBA, máy nổ,... Ngoài ra, cần thể hiện rõ ràng nhu cầu cấp điện cho các khu vực, các phòng trong tòa nhà. Về bản vẽ nước, chúng ta cũng cần phải thiết kế chi tiết và rõ ràng kích thước các phòng, rãnh cáp, trần nhà, hoặc các chi tiết khác ảnh hưởng đến hệ thống điện.

Đi đến chi tiết, cần phải được thiết kế chính xác bản vẽ điện nước. Tuy nhiên, chúng ta cũng cần phải  có hệ số dự phòng mở rộng. Sau đó, chúng ta tiến hành lập bản vẽ:

  • Lập bản vẽ phòng nguồn: xác định vị trí máy MBA,...
  • Lập bản vẽ đi cáp trục: dây cáp đi từ đâu đến đâu, vị trí chính xác của cáp nguồn, cố định cáp bằng gì?
  • Lập bản vẽ đi cáp nhánh
  • Lập bản vẽ hệ thống điện cho các phòng
  • Lập bản vẽ cho một số thiết bị đặc biệt

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XÂY DỰNG VẠN AN THẮNG - Đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, thi công công trình công nghiệp. Chúng tôi được rất nhiều đơn vị trong cả nước tin tưởng. Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng giàu kinh nghiệm, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho quý khách những công trình mang tính thời đại, vững chắc cùng hiệu quả kinh tế tốt nhất.

Để được tư vấn, báo giá chi tiết từng hạng mục, quý khách liên lạc qua: 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XÂY DỰNG VẠN AN THẮNG

Hotline: 0937457179

Website: vananthang.com.vn

VPĐD: Tầng 3, tòa S2, CC The Sun Avenue, Đường Mai Chí Thọ, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh.

Email: contact@vananthang.com.vn