Bản vẽ thi công nhà 5 tầng

Ngày nay, việc xây dựng nhà cửa ngày càng trở nên phổ biến hơn. Nhưng để xây dựng nên một ngôi nhà vừa đẹp, vừa tiết kiệm thì không phải ai cũng biết. Do đó khi bạn đến với Công ty TNHH thương mại dịch vụ Vạn An Thắng để được hướng dẫn cụ thể để bạn có thể hiểu hơn.

1. Hồ Sơ Bản Vẽ Thi Công Nhà Lô 5 Tầng Bao Gồm Các Bản Vẽ Sau:

Bản Vẽ Phần Kiến Trúc

Phần kiến trúc được thiết kế tùy thuộc vào bạn có thể là đơn giản hay phức tạp, với mặt tiền truyền thống hoặc hiện đại của kiểu nhà phố. Theo như công ty chúng tôi, nhà 5 tầng nên ở các tầng trên hệ thống lan can, lam ngang trang trí dùng thép hộp sau đó được sơn trang trí tăng tính thẩm mỹ hơn cho căn nhà.

Nhà 5 tầng nên công ty chúng tôi tin dùng sử dụng vật liệu hoàn thiện với kính khung nhôm và thép hộp lan can trang trí tăng lên vẻ sang trọng của căn nhà, vì vậy bạn có thể cân nhắc để thay đổi một số vật liệu hoàn thiện hiện đại hơn

Bản Vẽ Phần Kết Cấu

Gồm Có 2 Phần Chính:

  • Phần kết cấu phần móng: Thiết kế móng thì mình đoán khu vực này có địa chất khá tốt, lớp đất yếu  tương đối dày nên phải chôn móng sâu. Giải pháp trong trường hợp này có thể xử lý bằng cách đệm cát hố móng để giảm bớt chi phí xây dựng
  • Phần kết cấu phần thân: gồm bản vẽ thiết kế cột, dầm, sàn, cầu thang.

Bản Vẽ Phần Điện, Nước

Điện nước bao gồm: bản vẽ cấp điện, mạng lan, tivi, bản vẽ cấp thoát nước ….

Hiện nay, Công ty TNHH thương mại dịch vụ xây dựng Vạn An Thắng - Đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, thi công công trình công nghiệp. Chúng tôi được rất nhiều đơn vị trong cả nước tin tưởng. Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng giàu kinh nghiệm, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho quý khách những công trình mang tính thời đại, vững chắc cùng hiệu quả kinh tế tốt nhất.

Để được tư vấn, báo giá chi tiết từng hạng mục, quý khách liên lạc qua: 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XÂY DỰNG VẠN AN THẮNG

Hotline: 0937457179

Website: vananthang.com.vn

VPĐD: Tầng 3, tòa S2, CC The Sun Avenue, Đường Mai Chí Thọ, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh.

Email: contact@vananthang.com.vn