Bản vẽ thi công nhà cao tầng

Hiện nay, ngành xây dựng nhà cửa ngày càng trở nên được ưa chuộng hơn. Nhưng để xây dựng nên một ngôi nhà vừa đẹp, vừa tiết kiệm thì không phải ai cũng biết. Do đó khi bạn đến với Công ty TNHH thương mại dịch vụ Vạn An Thắng để được hướng dẫn cụ thể để bạn có thể hiểu hơn.

Hồ sơ bản vẽ thi công nhà cao tầng bao gồm các bản vẽ sau:

  1.  Bản vẽ phần kiến trúc

Dựa vào những yêu cầu của Quý khách hàng đề ra, đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm của công ty Vạn An Thắng Phần kiến trúc sẽ  thiết kế cho bạn có thể là đơn giản hay phức tạp, truyền thống hay hiện đại. Đối với nhà cao tầng,  ở các tầng trên hệ thống lan can, lam ngang trang trí chúng tôi sẽ đưa ra một số vật liệu dụng đề làm như thép hộp sau đó được sơn trang trí tăng tính thẩm mỹ hơn cho căn nhà. Bên cạnh đó, bạn có thể dùng đồng đúc tăng lên giá trị cho ngôi nhà.

Theo như kinh nghiệm vốn có của công ty chúng tôi, nhà cao tầng nên dùng sử dụng vật liệu hoàn thiện với kính khung nhôm và thép hộp lan can trang trí tăng lên vẻ sang trọng của căn nhà. Bạn có thể dùng đó làm tham khảo cho ngôi nhà của mình.

  1.  Bản vẽ phần kết cấu

Gồm có 2 phần chính:

  • Phần kết cấu phần móng: Tìm hiểu chi tiết đúng, rõ ràng đất khu vực này có địa chất khá tốt đúng hay không, lớp đất yếu tương đối dày thì nên phải chôn móng sâu. Giải pháp trong trường hợp này có thể xử lý bằng cách đệm cát hố móng để giảm bớt chi phí xây dựng
  • Phần kết cấu phần thân: gồm bản vẽ thiết kế cột, dầm, sàn, cầu thang.
  1. Bản vẽ phần điện

  • Chiếu sáng các tầng, các loại thiết bị chiếu sáng
  • Ổ cắm, thể hiện vị trí các ổ cắm .
  • Đường internet, truyền hình cáp, điện thoại.
  • Các chi tiết cấu tạo phần điện như lắp đặt thiết bị.
  1. Bản vẽ phần  nước

  • Cấp thoát nước tổng thể các tầng .
  • Thoát nước các tầng .
  • Chi tiết cấp nước vệ sinh .

Trên đây là tất cả thông tin mà công ty chúng tôi chia sẻ cho Quý khách hàng. Để được tư vấn, báo giá chi tiết từng hạng mục, quý khách liên lạc qua: 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XÂY DỰNG VẠN AN THẮNG

Hotline: 0937457179

Website: vananthang.com.vn

VPĐD: Tầng 3, tòa S2, CC The Sun Avenue, Đường Mai Chí Thọ, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh.

Email: contact@vananthang.com.vn