Bản vẽ thi công nhà phố

Nhiều bạn đang muốn xây nhà nhưng chưa biết chuẩn bị như thế nào là đủ và hợp lý. Do đó, Công ty TNHH thương mại dịch vụ xây dựng Vạn An Thắng sẽ hướng dẫn một cách cụ thể và chi tiết nhất. 

Bản vẽ thi công nhà phố bao gồm bản vẽ kiến trúc( phần dựng hình và phối cảnh mặt bằng, công năng) giúp bạn nhìn thấy ngôi nhà trước khi được hoàn thiện. Nó gồm bản vẽ kết cấu gồm chi tiết móng, mặt bằng định vị cột, chi tiết kết cấu cột, mặt bằng kết cấu sàn, thống kê thép… bản vẽ điện, bản vẽ nước thể hiện được kích thước, vị trí cùng các bộ phận, vật liệu và những thiết bị được sử dụng trên thực tế. 

Nhờ có bản vẽ thi công mà các kiến trúc sư, chủ thầu xây dựng sẽ có thể dễ dàng đo được các dự toán kinh phí và khối lượng nguyên vật liệu dành cho công trình. Ngoài ra, bản vẽ thiết kế thi công nhà phố còn giúp công việc giám sát cùng tiến độ công trình cũng sẽ nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng hơn.

Một Vài Đặc Điểm Của Bản Vẽ Thi Công Nhà Phố:

  • Thể hiện chi tiết tất cả các bộ phận trong công trình, đầy đủ về cấu tạo, kích thước, chi tiết vật liệu và các thông số kỹ thuật để có thể thực thi chính xác nhất, đầy đủ điều kiện để có thể lập dự toán chi phí thi công dành cho công trình xây dựng.
  • Giải thích đầy đủ những nội dung mà bản vẽ thể hiện để người trực tiếp xây dựng theo đúng thiết kế để họ thực hiện.
  • Dự toán thi công xây dựng cho dự án

Hiện nay, Công ty TNHH thương mại dịch vụ xây dựng Vạn An Thắng - Đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, thi công công trình công nghiệp. Chúng tôi được rất nhiều đơn vị trong cả nước tin tưởng. Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng giàu kinh nghiệm, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho quý khách những công trình mang tính thời đại, vững chắc cùng hiệu quả kinh tế tốt nhất.

Để được tư vấn, báo giá chi tiết từng hạng mục, quý khách liên lạc qua: 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XÂY DỰNG VẠN AN THẮNG

Hotline: 0937457179

Website: vananthang.com.vn

VPĐD: Tầng 3, tòa S2, CC The Sun Avenue, Đường Mai Chí Thọ, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh.

Email: contact@vananthang.com.vn