Bảng dự toán thi công nhà phố

Dựa vào bảng dự toán, giúp cho chủ nhà và người thầu xây dựng hiểu rõ hơn về công trình mình sắp xây dựng dự toán chi phí, nguyên vật liệu sử dụng cho công trình. Nhờ đó, trách sự lãng phí không đáng có.

Bảng dự toán thi công nhà phố là cơ sở để để giám sát chặt chẽ các chi phí phát sinh trong quá trình xây dựng, đảm bảo các hạng mục được thực hiện theo đúng kế hoạch với chủng loại và chất lượng đã đề ra.

Bảng dự toán thi công chia ra 2 phần:

  • Phần móng gồm có nhiều thành phần chi tiết như: Đào đất hố móng: móng cọc, dầm móng, đà kiềng, hầm phân, hố ga...
  • Phần thân nhà bao gồm nhiều chi tiết sau: gạch lát tường, bê tông dầm,...

Dưới đây, Công ty Vạn An Thắng đưa ra đơn giá dự toán gói xây dựng nhà phố là 3.500.000/m2XD - 3.600.000/m2XD. Bên cạnh đó, còn phụ thuộc rất nhiều thứ như phụ thuộc vào diện tích xây dựng, khu vực, vật tư xây dựng, mà đơn giá sẽ biến động và công ty chúng tôi miễn phí hồ sơ thiết kế và giấy phép xây dựng.

Đối với việc xây dựng nhà phố 1 mặt tiền. Bên cạnh đó, có địa điểm chứa vật liệu xây dựng tại công trình (vật tư vận chuyển bằng xe tải trung bình 5m3, xe bê tông tươi chở tới tận công trình).

Có diện tích sàn nhỏ 60m2, tổng diện tích xây dựng nhỏ 300m2.(đối với nhà diện tích lớn hơn 300m2, nhà hẻm nhỏ, hẻm sâu, chợ, địa hình khó thi công thì tính thêm hệ số 3-25%).

Đối với công trình có thang máy được tính thêm 10 triệu/tầng.

Trên đây là tất cả thông tin mà công ty chúng tôi chia sẻ cho Quý khách hàng. Để được tư vấn, báo giá chi tiết từng hạng mục, quý khách liên lạc qua: 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XÂY DỰNG VẠN AN THẮNG

Hotline: 0937457179

Website: vananthang.com.vn

VPĐD: Tầng 3, tòa S2, CC The Sun Avenue, Đường Mai Chí Thọ, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh.

Email: contact@vananthang.com.vn