Bảng giá thi công nhà cao tầng

Công ty Vạn An Thắng cảm thấy tự hào rằng mình  một trong những đơn vị hàng đầu chuyên về tư vấn thiết kế và thi công nhà cao tầng , xây dựng nhà xưởng, nhà biệt thự. Nhà phố tại TP HCM. 

Cho đến khi thành lập đến bây giờ, công ty đã thi công nhiều nhà cao tầng đạt tiêu chuẩn và nhận được những phản hồi tốt từ khách hàng. Công ty chúng tôi luôn luôn tin tưởng và sử dụng 100% vật liệu đạt tiêu chuẩn cao trong xây dựng nhà phố. Sau đây, công ty chúng tôi xin đề cập đến Bảng giá thi công nhà cao tầng như sau: 

  • Theo mét vuông: Gói xây dựng nhà cao tầng. Đây là một trong những cách đơn giản và được nhiều người sử dụng. Muốn tính được chi phí xây nhà theo mét vuông bạn cần phải tính được diện tích của tất cả các phòng kể cả tầng lầu, mái hiên và sân thượng.

  • Bảng báo giá chi tiết tính theo vật tư xây dựng: Các gói xây dựng khác nhau sẽ có chung giá thiết kế và thi công phần thô. Các phần còn lại như gạch ốp lát, thiết bị nhà bếp, thiết bị vệ sinh- phòng tắm, hệ thống cửa… sẽ có giá khác nhau phụ thuộc vào mức giá thành của vật tư.

  • Phần thô: Đề cập đến vật liệu như sắt, thép, xi măng,...

  • Phần hoàn thiện: Công ty sẽ tư vấn chi tiết về cái gói tại đây. Công ty chúng tôi có các gói như sau: Gói khá, gói trung bình, gói trung bình khá. Mỗi gói Công ty Vạn An Thắng sẽ đề cập chi tiết về sơn hoàn thiện, thiết bị vệ sinh, thiết bị điện khác nhau. 

Trên đây là tất cả thông tin mà công ty chúng tôi chia sẻ cho Quý khách hàng. Để được tư vấn, báo giá chi tiết từng hạng mục, quý khách liên lạc qua: 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XÂY DỰNG VẠN AN THẮNG

Hotline: 0937457179

Website: vananthang.com.vn

VPĐD: Tầng 3, tòa S2, CC The Sun Avenue, Đường Mai Chí Thọ, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh.

Email: contact@vananthang.com.vn