Biện pháp an toàn khi thi công nhà cao tầng

Khi thi công bất kỳ công trình nào, yếu tố an toàn luôn cần được quan tâm hàng đầu, thi công nhà cao tầng cũng không lệ. Vậy những biện pháp thi công nhà cao tầng an toàn khi xây dựng là gì? Công ty Vạn An Thắng xin đề cập những biện pháp sau đây:

Chống cháy: Mỗi tòa nhà cao tầng cần được thiết kế và xây dựng với các nguy cơ cháy nổ. Những vật liệu đó dễ cháy cấm được đặt ở những nơi đang diễn ra thi công. Để giảm thiểu rủi ro an toàn cháy nổ hơn nữa, các tòa nhà được yêu cầu phải có lối vào và lối ra có thể tiếp cận được, cùng với hệ thống kiểm soát hỏa hoạn có năng lực.

  • Các công nhân thi hành được trang bị thiết bị bảo hộ đúng chuẩn và an toàn.
  •  Đối với những vị trí có thể gây nguy hiểm trên công trường, đơn vị thực hiện thi công bắt buộc phải có người giám sát, người hướng dẫn, thực hiện nhiệm vụ cảnh báo để đề phòng tai nạn cho người lao động hoặc người dân.
  • Khu vực đang thi công phải đảm bảo vệ sinh môi trường, gọn gàng, ngăn nắp. Loại bỏ hết tất cả các yếu tố có khả năng gây mất an toàn gồm các vật sắc nhọn, dụng cụ xây dựng không cần thiết, dây điện bị hở, ổ cắm nối tiếp không đảm bảo chất lượng,…
  • Đối với Nhà thầu và chủ đầu tư : Cùng phải lên bản kế hoạch dự trù trong tình huống phát sinh, xử lý kịp thời nếu xảy ra tai nạn.
  • Để an toàn hệ thống điện phải có cầu dao tổng, cầu dao riêng rẽ có khả năng cắt điện một phần hay toàn bộ  khu vực thi công.  

Trên đây là tất cả thông tin mà công ty chúng tôi chia sẻ cho Quý khách hàng. Để được tư vấn, báo giá chi tiết từng hạng mục, quý khách liên lạc qua: 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XÂY DỰNG VẠN AN THẮNG

Hotline: 0937457179

Website: vananthang.com.vn

VPĐD: Tầng 3, tòa S2, CC The Sun Avenue, Đường Mai Chí Thọ, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh.

Email: contact@vananthang.com.vn