Biện pháp thi công móng nhà xưởng

Móng luôn là phần kiến trúc quan trọng, nâng đỡ toàn bộ công trình. Ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng và sự bền vững của  nhà xưởng. Do đó, biện pháp thi công móng nhà xưởng là vô cùng quan trọng.

Đầu tiên, lựa chọn loại móng nhà khung thép phù hợp: Việc đầu tiên cần làm là khảo sát địa hình để phân tích địa chất của khu vực xây dựng xưởng. Từ đó đưa ra giải pháp phù hợp nhất.

Tiếp theo, Công ty chúng tôi đưa ra những loại móng sử dụng cho Quý khách hàng lựa chọn.

  • Móng đơn: Giải pháp xây dựng đơn giản nhất. Dành cho những khu vực địa chất tốt và công trình tải trọng nhỏ. Phù  hợp với những nhà xưởng, nhà kho 1 tầng.

  • Móng cọc: Thích hợp với nền đất yếu, địa hình phức tạp.
  • Móng băng: Phục vụ cho những công trình tại vùng địa chất yếu. Giúp nâng đỡ công trình tốt hơn.
  • Móng bè: Thường được sử dụng cho kiến trúc nhà xưởng hai tầng trở lên. Dành cho những khu vực đất có độ nén thấp. Do đó, sẽ tốn nhiều chi phí hơn so với những loại móng khác. 

Cuối cùng, kỹ thuật thi công móng nhà xưởng, việc lựa chọn kiểu móng thì Công ty chúng tôi sẽ lên phương án thiết kế. Vì phần móng có thể chiếm đến 40% khối lượng công việc xây dựng. Trước khi đổ bê tông móng, công tác đào đất được thực hiện với chiều sâu và kích thước phụ thuộc vào thiết kế. 

Các bản vẽ thi công xây dựng nhà cao tầng của Vạn An Thắng luôn đầy đủ, đúng kỹ thuật mang đến không gian chất lượng cao, góp phần nâng cao hiệu quả và khẳng định thương hiệu. Sự đa dạng trong các loại hình kiến trúc cũng như phong cách thiết kế chính là cách mà kiến trúc Vạn An Thắng luôn luôn thu hút được sự chú ý và đầu tư của quý khách hàng.

Để được tư vấn, báo giá chi tiết từng hạng mục, quý khách liên lạc qua: 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XÂY DỰNG VẠN AN THẮNG

Hotline: 0937457179

Website: vananthang.com.vn

VPĐD: Tầng 3, tòa S2, CC The Sun Avenue, Đường Mai Chí Thọ, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh.

Email: contact@vananthang.com.vn