Các công nghệ thi công nhà cao tầng

Ngày nay, việc thi công nhà cao tầng áp dụng nhiều công nghệ để tạo ra một công trình hoàn hảo, an toàn và hiệu quả. Công ty Vạn An Thắng sẽ đề cập một vài công nghệ để giúp cho Quý khách hàng tham khảo như sau: 

1. Công nghệ vật liệu bê tông

Công ty chúng tôi khi tiến hành thi công sẽ sử dụng bê tông toàn khối. Đây là một loại vật liệu xây dựng ưu việt, cho phép xây dựng những công trình nổi bật và đặc sắc, và cho đến nay, tiềm năng ứng dụng của bê tông toàn khối còn rất lớn. Từ đó, tạo tiền đề cho việc đổi mới công nghệ xây dựng, sản xuất và sử dụng các công nghệ hiện đại khi tiến hành thi công nhà cao tầng.

2. Công nghệ vận chuyển, phân phối và rót vữa bê tông

Trong thi công nhà cao tầng vữa bê tông phải được chế trộn liên tục với khối lượng lớn, vận chuyển, phân phối và đổ vào ván khuôn ở những vị trí xa theo phương ngang và rất cao theo phương đứng, trong khi đó phải giữ ổn định độ linh động của vữa.

3. Công nghệ ván khuôn, cốt thép

Ứng dụng các hệ ván khuôn công nghệ cao, hiện đại hướng vừa giảm giá thành xây dựng, đảm bảo chất lượng và tiến độ thi công.

4. Công nghệ thiết bị vận chuyển lên cao

Đối với việc thi công các công trình dưới 40 tầng với chiều cao không quá 110 – 120m cần áp dụng cần trục tháp tự nâng, liên kết với công trình từ phía ngoài, sử dụng hiệu quả Vì vậy, khi thi công nhà cao tầng phải sử dụng cần trục tự leo, không có giới hạn về độ cao nâng vật cẩu.

Trên đây là tất cả thông tin mà công ty chúng tôi chia sẻ cho Quý khách hàng. Để được tư vấn, báo giá chi tiết từng hạng mục, quý khách liên lạc qua: 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XÂY DỰNG VẠN AN THẮNG

Hotline: 0937457179

Website: vananthang.com.vn

VPĐD: Tầng 3, tòa S2, CC The Sun Avenue, Đường Mai Chí Thọ, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh.

Email: contact@vananthang.com.vn