Công nghệ thi công nhà cao tầng hiện đại

Khi thi công nhà cao tầng hiện đại mà áp dụng công nghệ sẽ giúp xây dựng công trình đạt chuẩn, đảm bảo đúng tiến độ và tối ưu mong muốn của mọi chủ đầu tư hiện nay.

Do đó, công ty Vạn An Thắng chúng tôi sẽ giới thiệu cho Quý khách hàng một số công nghệ khi thi công nhà cao tầng hiện đại như sau:

  • Vật liệu xây dựng: ứng dụng bê tông cường độ cao sử dụng trong thi công nhà cao tầng hiện đại.
  • Công nghệ thi công móng và phần ngầm: các biện pháp kỹ thuật đảm bảo chất lượng phần mũi cọc khi thi công cọc khoan nhồi hoặc cọc barrette để không ảnh hưởng tới khả năng chịu lực của cọc. Công ty chúng tôi  chuyên thi công cọc khoan nhồi và có khả năng đảm nhận thi công các nhà cao tầng hiện đại. Bên cạnh đó, một số công nghệ khác cũng được áp dụng như: Hoàn thiện công nghệ thi công tường trong đất kết hợp với công nghệ neo trong đất và ứng dụng công nghệ top - down để nâng cao hiệu quả kinh tế - kỹ thuật của việc thi công.
  • Công nghệ thi công phần thân: Công ty Vạn An Thắng thường được thi công bằng các công nghệ: ứng lực trước căng sau; thi công trượt hoặc công nghệ lắp ghép. Việc sử dụng công nghệ ứng lực trước căng sau cho hiệu quả kinh tế - kỹ thuật cao hơn so với kết cấu bê tông cốt thép thông thường và có tác dụng giảm trọng lượng kết cấu, giảm độ võng và tăng khả năng chống thấm của sàn. Công nghệ thi công trước được áp dụng với có chất lượng đảm bảo với kết cấu tường chịu lực.

Trên đây là tất cả thông tin mà công ty chúng tôi chia sẻ cho Quý khách hàng. Để được tư vấn, báo giá chi tiết từng hạng mục, quý khách liên lạc qua: 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XÂY DỰNG VẠN AN THẮNG

Hotline: 0937457179

Website: vananthang.com.vn

VPĐD: Tầng 3, tòa S2, CC The Sun Avenue, Đường Mai Chí Thọ, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh.

Email: contact@vananthang.com.vn