Đội thi công nhà xưởng

Để hoàn thành công trình xây dựng nhà xưởng ngoài đơn giá thiết kế và thi công thì đơn giá nhân công xây dựng cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng thì đội thi công là một bộ phận, vô cùng quan trọng  không bao giờ thể thiếu được mà các chủ đầu tư, doanh nghiệp cần biết. Trên thị trường, mỗi đơn vị thi công sẽ có mỗi cách tính giá khác nhau, tùy vào khu vực, tay nghề, quy mô công trình. 

Thông thường Công ty Vạn An Thắng sẽ lựa chọn  phương thức trả công cho đội thi công nhà xưởng theo m2 với mức giá giao động từ 80,000đ/m2 – 150,000đ/m2, diện tích càng lớn giá thuê càng giảm và được thỏa thuận rõ ràng trong hợp đồng ký kết giữa 2 bên.

  • Giá trên bao gồm
  • Miễn phí hồ sơ thiết kế thi công.(không bao gồm 3D nội thất)
  • Miễn phí tất cả các chi phí thanh tra, cơ quan nhà nước trong quá trình xây dựng.
  • Đơn giá trên chưa bao gồm thuế GTGT (VAT).
  • Đơn giá trên áp dụng cho công trình xây mới, điều kiện thi công thuận lợi, hẻm xe tải, công trình lân cận công ty, không áp dụng cho nhà sửa chữa, nâng cấp.

Trong quá trình thi công xây dựng nhà xưởng, sẽ có nhiều chi phí phát sinh có thể xảy ra, việc ước tính được đơn giá nhân công sẽ giúp doanh nghiệp, chủ đầu tư có được kế hoạch chi phí đầu tư cụ thể, đảm bảo cho việc giám sát, quản lý tài chính. Điều này cũng sẽ giúp trong khi thi công, giảm bớt các sai sót, tránh những phát sinh không cần thiết. Đảm bảo được đúng tiến độ xây dựng.

Trên đây là tất cả thông tin mà công ty chúng tôi chia sẻ cho Quý khách hàng. Để được tư vấn, báo giá chi tiết từng hạng mục, quý khách liên lạc qua: 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XÂY DỰNG VẠN AN THẮNG

Hotline: 0937457179

Website: vananthang.com.vn

VPĐD: Tầng 3, tòa S2, CC The Sun Avenue, Đường Mai Chí Thọ, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh.

Email: contact@vananthang.com.vn