Giá thi công nhà xưởng thép tiền chế

Đơn giá thi công nhà xưởng thép tiền chế là một trong những vấn đề được nhiều người  quan tâm.  Công ty Vạn An Thắng đề cập chi tiết các yếu tố ảnh hưởng tới đơn giá thi công và đơn giá như sau:

Đơn giá thi công nhà xưởng thép tiền chế theo Vạn An Thắng bao gồm tất cả các yếu tố cấu thành để thi công nhà xưởng:

  • Vật tư thi công nhà xưởng
  • Nhân công thi công
  • Máy móc thi công công trình
  • Chi phí, biện pháp thi công.
  • Các chi phí khác: như dựng lán trại tạm, điện nước, quản lý, bảo vệ,…

Đơn giá áp dụng cho nhà xưởng thép tiền chế: Có rất nhiều yếu tố làm ảnh hưởng tới đơn giá xây dựng. Nên rất khó để đưa ra một giá chính xác, mỗi nhà thầu lại đưa ra một mức giá khác nhau. Chức năng nhà xưởng sẽ làm cái gì quyết định đến phương án, kết cấu và vật liệu thi công nhà xưởng như thế nào cho phù hợp như giải pháp nền, phương án kết cấu thép, vật liệu chống nóng, giải pháp bao che, các hạng mục phụ trợ đi kèm theo…

Do đó, công ty chúng tôi đề cập giá từ khoảng 1,610,000đ/m2 – 2,500,000đ/m2 tùy thuộc vào diện tích, quy mô nhà xưởng, ngành nghề hoạt động, khung kèo cột, nền nhà xưởng. Công ty đưa ra bảng báo giá tham khảo mức độ tương đối chính xác, tùy vào diện tích.

Nhà xưởng sử dụng cột bê tông cốt thép, khung vì kèo thép tiền chế, mái tôn với đơn giá xây dựng: 2.000.000 đ/m2 đến 2.200.000 đ/m2.

Trên đây là tất cả thông tin mà công ty chúng tôi chia sẻ cho Quý khách hàng. Để được tư vấn, báo giá chi tiết từng hạng mục, quý khách liên lạc qua: 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XÂY DỰNG VẠN AN THẮNG

Hotline: 0937457179

Website: vananthang.com.vn

VPĐD: Tầng 3, tòa S2, CC The Sun Avenue, Đường Mai Chí Thọ, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh.

Email: contact@vananthang.com.vn