Kinh nghiệm thi công nhà cao tầng

Để thi công nhà cao tầng đạt chuẩn, đảm bảo đúng tiến độ và tối ưu mong muốn của mọi người là phải nắm bắt kinh nghiệm khi thi công nhà cao tầng giúp. Do đó, công ty Vạn An Thắng sẽ đề cập một vài kinh nghiệm giúp cho Quý khách hàng hiểu thêm khi thi công nhà cao tầng.

Việc vận chuyển nguyên vật liệu lên cao đạt hiệu quả kinh tế vừa an toàn vừa nhanh nên lựa chọn các thiết bị như vận thăng, bơm bê tông nhà cao tầng hoặc các biện pháp kỹ thuật thi công như cột, dầm, sàn, cầu thang và vách thang máy.

  • Thực hiện công tác cốp pha.

Cốp pha và đà giáo cần phải đảm bảo độ cứng, ổn định và dễ tháo lắp để mang tới thuận tiện cho các công việc về sau. Cốp pha phải được ghép thật kín, khít để không làm mất nước xi măng khi đổ và đầm bê tông.

  • Lắp dựng cột, dầm và sàn.

Khi lắp dựng cột, dầm và sàn cần để cửa sổ để đổ bê tông, chân cột có chừa lỗ để vệ sinh trước khi đổ bê tông.

  • Thực hiện công tác cốt thép.

Cần gia công cốt thép theo thiết kế tại kho của công trường theo đúng tiến độ thi công để khắc phục được các sai sót, đảm bảo gia công được chính xác 

  • Đổ bê tông công trình.

Cần phải kiểm tra lại hình dáng, kích thước và khe hở của ván khuôn. Sau đó kiểm tra cốt thép, sàn giáo và sàn thao tác. Sau đó cần chuẩn bị hệ thống ván gỗ để làm sàn công tác. 

Trên đây là tất cả thông tin mà công ty chúng tôi chia sẻ cho Quý khách hàng. Để được tư vấn, báo giá chi tiết từng hạng mục, quý khách liên lạc qua: 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XÂY DỰNG VẠN AN THẮNG

Hotline: 0937457179

Website: vananthang.com.vn

VPĐD: Tầng 3, tòa S2, CC The Sun Avenue, Đường Mai Chí Thọ, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh.

Email: contact@vananthang.com.vn