Xây dựng nhà tại Huyện Củ Chi

Để xây dựng hoàn thiện một công trình thì cần đến rất nhiều yếu tố. Trong đó yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất là đơn vị thi công uy tín, giàu kinh nghiệm. 

Tại huyện Củ Chi, công ty xây dựng Vạn An Thắng được đánh giá rất tốt và mang lại sự hài lòng của rất nhiều khách hàng và đối tác. 

  1. Hoạt động trên nhiều lĩnh vực. 

Có thể nói bạn hoàn toàn có thể hợp tác lâu dài với công ty xây dựng Vạn An Thắng. Bởi lẽ công ty đang cung cấp nhiều loại hình dịch vụ xây dựng. Công ty chuyên hoạt động trong những lĩnh vực như thi công xây dựng nhà cao tầng, nhà xưởng, biệt thự nhà phố.

Ngoài ra, nhằm giúp khách hàng định hướng được phong cách nhà ở, Vạn An Thắng cung cấp dịch vụ hỗ trợ tư vấn thiết kế. Bởi lẽ với nhiều năm hoạt động trong ngành xây dựng công ty đã lĩnh hội nhiều kiến thức, nắm bắt những xu hướng mới và độc đáo. Chính nhờ lý do này mà mọi nhu cầu về xây dựng của khách hàng đều được Vạn An Thắng giải quyết. 

  1. Nhà thầu xây dựng uy tín, chất lượng cao. 

Với tôn chỉ lấy sự hài lòng của khách hàng đặt lên hàng  đầu, công ty luôn sát sao trong mọi việc từ tư vấn thiết kế, đến việc chọn nguyên vật liệu và thi công. Vạn An Thắng luôn mang đến những công trình chất lượng cao, đảm bảo về mặt kỹ thuật, an toàn và tính thẩm mỹ. Bên cạnh đó, tiến độ xây dựng luôn được báo cáo định kỳ với khách hàng và chưa bao giờ làm chậm tiến độ. 

Mỗi một công trình dù lớn dù nhỏ đều được kiểm soát và đảm bảo về mặt an ninh, môi trường, và cuộc sống dân cư xung quanh công trình đang thi công. 

  1. Chặt chẽ, rõ ràng trong quy trình xây dựng. 

Khi đến với công ty Vạn An Thắng, khách hàng sẽ được tư vấn về thiết kế, thời gian, và bảng giá cho từng loại công trình. Công ty cung cấp bảng báo giá chi tiết của từng hạng mục và bảng báo giá trọn gói nhằm giúp khách hàng có cái nhìn chính xác và rõ ràng hơn về dịch vụ của Vạn An Thắng. 

Để được tư vấn, báo giá chi tiết từng hạng mục, quý khác liên lạc qua: 

Hotline: 0937457179

Website: vananthang.com.vn

Địa chỉ:

VPDD: Tầng 3, tòa S2, CC The Sun Avenue, Đường Mai Chí Thọ, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh.