Xây dựng nhà tại quận Gò Vấp

Xây dựng nhà cửa là việc trọng đại của cuộc đời mỗi người. Ai cũng mong muốn có được một ngôi nhà ưng ý. An Vạn Thắng sẽ giúp bạn thực hiện hóa ngôi nhà như mong muốn của bạn. 

An Vạn Thắng với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng đã mang lại sự hài lòng của rất nhiều khách hàng trên khắp các tỉnh thành TP.HCM. Chúng tôi đã thành công trên rất nhiều phương diện và trên 4 lĩnh vực chính. 

  1. Thi công nhà cao tầng. 

Với tốc độ đô thị hóa tại quận Gò Vấp, theo thống kê từ những khách hàng của An Vạn Thắng thì đại đa số các nhà cao tầng những năm gần đây được xây dựng rất nhiều. Chúng tôi đã thực hiện rất nhiều công trình nhà cao tầng tại đây. 

  1. Thi công biệt thự - nhà phố. 

Nói đến quận Gò Vấp thì không thể không kể đến những ngôi biệt thự - nhà phố, những căn villa sầm uất san sát nhau. Chúng tôi luôn nỗ lực thực hiện sứ mệnh mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ đạt chất lượng cao. Đồng thời coi trọng tính thẩm mỹ, kỹ thuật. 

  1. Thi công nhà xưởng.  

Dưới bàn tay của những kỹ sư tại An Vạn Thắng, hệ thống nhà xưởng được xây dựng một cách nghiêm ngặt theo quy trình rõ ràng và cụ thể. Tiến độ công việc là điều mà chúng tôi luôn bám sát để kịp bàn giao cho khách hàng. 

  1. Tư vấn thiết kế. 

Hoạt động chính trong mảng thi công nhà, chúng tôi còn đầu tư phát triển đội ngũ nhân viên tư vấn, thiết kế. Từ đó có thể bao quát công việc và hỗ trợ khách hàng trên mọi mặt.  

Tôn chỉ hoạt động của An Vạn Thắng chính là làm việc gắn liền với lương tâm và trách nhiệm. Chúng tôi đang nỗ lực hết mình nhằm mang lại dịch vụ và chất lượng sản phẩm tốt nhất. 

Để được tư vấn, báo giá chi tiết từng hạng mục, quý khác liên lạc qua: 

Hotline: 0937457179

Website: vananthang.com.vn

Địa chỉ:

VPDD: Tầng 3, tòa S2, CC The Sun Avenue, Đường Mai Chí Thọ, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh.