Xây dựng nhà tại quận Phú Nhuận

Bạn đang muốn sở hữu và tự mình xây dựng một ngôi nhà tại quận Phú Nhuận? Bạn đang băn khoăn không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo, công ty thi công xây dựng An Vạn Thắng sẽ giúp bạn đơn giản hóa việc biến một ngôi nhà thành hiện thực. 

  1. Dịch vụ tư vấn, thiết kế nhà tại quận Phú Nhuận. 

Để khách hàng hiểu và có cái nhìn sâu hơn về phương thức cũng như lộ trình thi công, cúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn, thiết kế. Đây cũng là cách để khách hàng thể hiện ý tưởng, mong muốn về ngôi nhà. 

Chúng tôi tự tin với những công nhận của khách hàng và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm thực tế trên những công trình lớn của quận Phú Nhuận nói riêng và TP.HCM nói chung. 

  1. Dịch vụ xây dựng nhà tại quận Phú Nhuận. 

  1. Xây dựng nhà phố. 

Nhà phố không đơn giản chỉ là sở hữu mặt tiền mà nó còn được sử dụng để phục vụ hoạt động kinh doanh. Ngoài ra những biệt thự - nhà phố còn thể hiện mức độ sang trọng của gia chủ. Chính vì thế mà những thiết kế này được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết. Và đặc biệt là mang tính thẩm mỹ, kỹ thuật cao. 

  1. Xây dựng nhà cao tầng  

Nhà cao tầng thường được sử dụng nhằm mục đích kinh doanh. Chính vì vậy chúng tôi luôn bám sát tiến độ xây dựng, để khách hàng đảm bảo thực hiện đúng lộ trình kế hoạch kinh doanh. Những công trình lớn được chúng tôi chỉ huy, đảm bảo sát sao đến từng công đoạn nhỏ. 

  1. Xây dựng nhà xưởng.  

An Vạn Thắng luôn cập nhật những xu hướng kiến trúc nhà xưởng phù hợp với từng lĩnh vực ngành nghề kinh doanh. Ngoài ra chúng tôi định kỳ nâng cao công tác huấn luyện an toàn trong thi công. 

Để được tư vấn, báo giá chi tiết từng hạng mục, quý khác liên lạc qua: 

Hotline: 0937457179

Website: vananthang.com.vn

Địa chỉ:

VPDD: Tầng 3, tòa S2, CC The Sun Avenue, Đường Mai Chí Thọ, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh.