Xây dựng nhà tại quận Tân Bình

 

Để xây dựng được một ngôi nhà, chắc chắn rằng phải cần đến những đơn vị thi công, xây dựng. Vạn An Thắng - Công ty thương mại dịch vụ xây dựng đã và đang tạo dựng được lòng tin và sự tín nhiệm của rất nhiều khách hàng tại quận Tân Bình với hàng trăm dự án khác nhau. 

  1. Chất lượng, tiến độ công việc được đặt lên hàng đầu. 

công ty xây dựng Vạn An Thắng sở hữu một đội ngũ kỹ sư, nhân công giàu kinh nghiệm. Công ty luôn cam kết thực hiện các loại công trình theo đúng số lượng, chất lượng trong bản thỏa thuận. Bên cạnh đó tiến độ công việc được kiểm soát chặt chẽ.

 

  1. Hoạt động đa dạng lĩnh vực

Với bề dày kinh nghiệm của mình, công ty Vạn An Thắng đã mở rộng, phát triển và thành công trên rất nhiều dự án về xây dựng nhà cao tầng, biệt thự - nhà phố, thi công nhà xưởng. Ngoài ra để hỗ trợ về mọi mặt cho khách hàng từ khâu thiết kế đến thi công, Vạn An Thắng hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế các kiến trúc công trình khác nhau. 

  1. Giá cả cạnh tranh

Vạn An Thắng cam kết chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Những nguyên vật liệu có xuất xứ rõ ràng. Chúng tôi luôn đặt cao vai trò và lợi ích của khách hàng. Chính vì vậy mà giá thành luôn được điều chỉnh phù hợp với từng giai đoạn, thời kỳ. Đặc biệt hơn hết, giá cả luôn hợp lý cho từng công trình. 

  1. Chính sách dịch vụ khách hàng

Chúng tôi luôn đặt trải nghiệm khách hàng, uy tín và trách nhiệm lên hàng đầu. Theo từng dự án, Vạn An Thắng có những chính sách bảo hành, chi phí vận chuyển khác nhau sao cho hợp lý nhất và tốt nhất cho khách hàng. 

Để được tư vấn, báo giá chi tiết từng hạng mục, quý khách liên lạc qua: 

Hotline: 0937457179

Website: vananthang.com.vn

Địa chỉ:

VPDD: Tầng 3, tòa S2, CC The Sun Avenue, Đường Mai Chí Thọ, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh.