Xây dựng nhà tại quận Tân Phú

 

Một trong những điều đầu tiên, quan trọng nhất khi muốn xây dựng một ngôi nhà tại quận tân Phú chính là lựa chọn một đơn vị thiết kế, thi công. Nếu bạn đang còn băn khoăn thì hãy thăm quan một vòng về công ty xây dựng Vạn An Thắng. 

  1. Công ty uy tín, trách nhiệm

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, công ty đã nhận được sự tín nhiệm của rất nhiều khách hàng và đối tác lớn trong địa bàn TP.HCM. Công ty luôn cam kết và thực hiện xây dựng các công trình theo đúng tiến độ, đúng như những gì hợp đồng đề ra. Đồng thời nỗ lực hết mình mang lại những điều tốt nhất cho khách hàng. 

  1. Hoạt động đa dạng lĩnh vực 

Công ty Vạn An Thắng đã mở rộng và thành công trên rất nhiều dự án về xây dựng nhà cao tầng, biệt thự - nhà phố, thi công nhà xưởng. Bên cạnh đó là dịch vụ tư vấn, thiết kế. Các lĩnh vực xây dựng đều được đầu tư phát triển. 

  1. Công ty sở hữu đội ngũ kiến trúc sư với một bề dày kinh nghiệm

Công ty xây dựng Vạn An Thắng luôn đầu tư phát triển chất lượng của đội ngũ kỹ sư, nhân công. Bởi lẽ nguồn lực con người là một trong những yếu tố nhằm mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

  1. Giá cả cạnh tranh 

Những nguyên vật liệu được sử dụng đều được cam kết, dẫn chứng có xuất xứ rõ ràng. Chúng tôi luôn coi trọng vai trò và lợi ích của khách hàng. Giá cả là yếu tố chúng tôi luôn cân nhắc hoàn thiện, bổ sung để phù hợp cho từng đối tượng KH và trong từng thời kỳ. 

  1. Chính sách dịch vụ khách hàng

bên cạnh chất lượng và giá thành của sản phẩm, những sách dịch vụ được chú trọng xây dựng nhằm hướng đến những lợi ích thiết thực cho khách hàng.

Để khách hàng hiểu hơn và Vạn An Thắng và được tư vấn, báo giá chi tiết từng hạng mục, quý khách liên lạc qua: 

Hotline: 0937457179

Website: vananthang.com.vn

Địa chỉ:

VPDD: Tầng 3, tòa S2, CC The Sun Avenue, Đường Mai Chí Thọ, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh.